Đăng bởi Giang Long lúc Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Lấy ý tưởng từ Trung tâm thương mại thế giới Manhattan, khu liền kề FLC Lux City là những khối nhà cao 5 tầng, thiết kế sang trọng và hiện đại nằm sát những khu phố thương mại sầm uất nhất quần thể FLC Sầm Sơn.


CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI BÁN HÀNG LIỀN KỀ FLC SẦM SƠN THANH HÓA

·         Quà tặng chiết khấu lên đến 6% khi mua liền kề /shophouse /shoptel
·         Với khách hàng thanh toán sớm sẽ được hưởng mức ưu đãi 12% năm tính trên số tiền và số ngày thanh toán trước hạn
·         Khách hàng mua số lượng lớn hoặc mua theo nhóm thuộc các đối tượng: Vợ với chồng; cha/mẹ đẻ với con; Cha mẹ nuôi với con nuôi; cha/mẹ chồng với con dâu; cha/mẹ vợ với con rể; ông/ba nội với cháu nội; ông/bà ngoại với cháu ngoại; anh chị em ruột với nhau… mua từ 2 sản phẩm trở lên trong cùng 1 ngày và thanh toán 30% trong vòng 7 – 10 ngày kể từ ngày đặt cọc
·         Mọi giá trị chiết khấu được tính trên GTHĐ (trước VAT) và được trừ trực tiếp vào GTHĐ
Khu liền kề nằm tại vị trí mặt tiền của quần thể khu nghỉ dưỡng với nhất nhiều thuận lợi. Nơi đây trong tương lai gần sẽ là trung tâm vui chơi giải trí, ăn uống, nghỉ dưỡng nổi tiếng của thành phố Sầm Sơn.

Phía tây nam khu liền kề giá đường đại lộ Sông Mã phía tây bắc giáp đường Thanh Niên, phía Đông giáp đường Hồ Xuân Hương, phía đông bắc giáp công viên Galaxy Park nơi đây hàng năm sẽ đón hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan mua sắm, nghỉ ngơi, là địa điểm du lịch không thể bỏ qua mỗi khi đến với Sầm Sơn.
Liền kề, shophouse, shoptel: Giá đất khoảng 1,5 – 1,8 tỷ, diện tích 96m2 – 114m2, liền kề FLC Lux City là những khối nhà cao 5 tầng, thiết kế sang trọng và hiện đại, nằm ở vị trí trung tâm, giữa những khu phố thương mại sầm uất nhất quần thể FLC Sầm Sơn. Đáp ứng cả nhu cầu ở lâu dài và đầu tư, được quy hoạch thành các phố kinh doanh dịch vụ đặc thù như: phố đi bộ, chợ đêm, khu mua sắm, con đường Đại Dương – phố 3D Art nằm trên trục cảnh quan và sử dụng hơn 70 tiên ích của FLC Lux City Sầm Sơn Có thể sử dụng đa năng với các mục đích làm nhà hàng hải sản, khách sạn mini, quán karaoke,….

MẶT BẰNG – KIẾN TRÚC NỘI THẤT LIỀN KỀ FLC LUX CITY SẦM SƠN
Là nơi tập trung nhiều du khách nhất trong thời gian tới hiện tại trung bình mỗi năm có hơn 4 triệu lượt du khách đến với Sầm Sơn (con số này vẫn tiếp tục tang khi có sự quy hoạch bãi biển của CĐT FLC ). Giá đất hiện tại rất rẻ 15,5 -18 triệu/m2, đất ngoài khu FLC sầm sơn đang bán với giá cao từ 25 – 40 tr/m nên giá đất sẽ tăng rất cao trong thời gian tới.
Liền kề FLC Lux City Sầm Sơn được thiết kế theo phong cách hiện đại thể hiện vẻ tinh tế, giản đơn nhưng vẫn rất sang trọng & đẳng cấp.

MẶT BĂNG TẦNG ĐIỂN HÌNH LIỀN KỀ FLC LUXCITY SẦM SƠN

Mặt bằng liền kề FLC Lux City Sầm Sơn tầng 1


Mặt bằng liền kề FLC Lux City Sầm Sơn tầng 2


Mặt bằng liền kề FLC Lux City Sầm Sơn tầng 3


 Mặt bằng liền kề FLC Lux City Sầm Sơn tầng 4.
Mặt bằng liền kề FLC Lux City Sầm Sơn tầng 5.

LỢI ÍCH KHI ĐẦU TƯ LIỀN KỀ LUXCITY FLC SẦM SƠN
·         70+ Dịch vụ tiện ích nghỉ dưỡng – giải trí thời thượng.
·         53 hecta: Quảng trường biển & Phố đi bộ.
·         5 sao tiêu chuẩn dịch vụ, hạ tầng đẳng cấp.
·         4 mùa sầm uất.
  ·         Sở hữu sổ đỏ vĩnh viễn. 

Mọi thông tin chi tiết về FLC Sầm Sơn, vui lòng liên hệ:
Danko Group – Đơn vị phân phối chính thức dự án FLC Sầm Sơn
Địa chỉ: Tòa nhà C6 – Khối 2, Đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 090 12 16 222

Tags:

Không có nhận xét nào: