Đăng bởi Giang Long lúc Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Nằm trong quần thể dự án FLC Samson Beach & Golf Resort, Condotel FLC Luxury Hotel Sầm Sơn là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5+ sao theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ.

TỔNG QUAN DỰ ÁN FLC LUXURY HOTEL SẦM SƠN
  • Tên gọi: FLC Luxury Hotel
  • Tổng diện tích: 377.304 m2
  • Quy mô: 230 biệt thự bungalow, 150 căn condotel, diện tích từ 50m2-120m2 với 1 đến 3 phòng ngủ
  • Địa điểm: xã Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa.
  • Hạng mục công trình: khu nghỉ dưỡng 5 sao, khách sạn, condotel, nhà hàng, spa, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế, nhà đa năng và các dịch vụ đi kèm…
FLC Luxury Hotel Sầm Sơn là tòa khách sạn đẳng cấp 5 sao cao 7 tầng. Sở hữu vị trí đẹp tại dự án FLC Sầm Sơn, FLC Condotel Sầm Sơn nằm trong Quần thể du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn thuộc thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa. Với một bên là hạ lưu sông Mã, có hướng nhìn ra biển, Condotel 7 tầng FLC LUXURY HOTEL Sầm Sơn có vị trí địa lý và phong thủy đắc địa.

Với kiến trúc hình cánh cung FLC Condotel Sầm Sơn với 100% phòng nghỉ hướng ra biển cùng nhiều lựa chọn từ 230 biệt thự bungalow bao gồm nhiều dịch vụ cao cấp để phục vụ nhu cầu khác nhau từ khách du lịch cá nhân đến khách đoàn lớn.Căn hộ khách sạn FLC Condotel Sầm Sơn gồm 150 phòng, diện tích từ 50m2 – 120m2 với 1 đến 3 phòng ngủ. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển bơi với khung cảnh trong lành, khoáng đạt.

Cùng với việc mang lại giá trị ổn định dài lâu, gia tăng theo thời gian từ việc quy hoạch tổng thể cả khu Sầm sơn thành khu du lịch quốc gia năm 2020, các biệt thự phố trên đường Thanh Niên và đường Trần Nhân Tông cũng đồng thời có thể khai thác thương mại mang lại giá trị xứng tầm.



VỊ TRÍ – LỢI THẾ CONDOTEL FLC LUXURY SẦM SƠN

FLC Condotel Sầm Sơn nằm trong quần thể du lịch và nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sâm Sơn thuộc thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa. Với một bên là hạ lưu dòng sông Mã, có hướng nhìn ra biển, Condotel FLC Luxury Sầm Sơn có vị trí địa lý và phong thủy đắc địa. Chỉ cách Hà Nội khoảng gần 3 tiếng chạy xe, Sầm Sơn luôn là một điểm du lịch biển sôi động và thu hút trên 5 triệu lượt du khách mỗi năm. Và còn hơn thế nữa Condotel FLC Sầm Sơn nằm  trong khu vực bãi biển riêng và đặc biệt – luôn là lời mời chào hấp dẫn đối với du khách.
Condotel FLC Luxury Hotel Sầm Sơn là loại hình căn hộ khách sạn – một hình thức bất động sản hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Bất động sản khu vực phía Bắc.

Condotel 7 tầng FLC Luxury Hotel Sầm Sơn nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Samson Golf & Beach Resort với nhiều tiện ích sang trọng, đẳng cấp.
Khách sạn FLC LUXURY HOTEL được chứng nhận 5* và được vận hành bởi đơn vị quản lý chuyên nghiệp Đây cũng là khách sạn nằm trong quần thể 5* duy nhất tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ, có sân golf, resort, …

Cơ hội đầu tư tài chính hấp dẫn với diện tích căn hợp lý, suất đầu tư nhỏ, giá trị ổn định dài lâu, tính thanh khoản tốt, lợi nhuận cam kết lên đến 10% trong 10 năm đầu và phân chia lợi nhuận cao ( đến 70%) từ năm thứ 11

Nằm trong khu đô thị biển thuộc thị xã Sầm Sơn – địa điểm được quy hoạch theo dự án du lịch quốc gia đến năm 2020 theo QĐ số 872/QĐ – TTg của thủ tướng (Ngày 17/06/2015).

MẶT BẰNG – THIẾT KẾ CĂN HỘ

Được thiết kế đơn giản nhưng chăm chút đến từng chi tiết, dự án đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn 5+ sao từ dịch vụ khách sạn, nhà hàng, spa, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm hội nghị quốc tế, nhà đa năng và các dịch vụ đi kèm. FLC Luxury Hotel hướng nhiều đến môi trường sống. Ngoài bể bơi ngoài trời rộng nhất Việt Nam, lên tới 5.100 m2, thì FLC Luxury Hotel Sầm Sơn còn có nhiều bể bơi nước nóng phục vụ vào mùa đông. Bên cạnh đó, FLC Luxury Hotel Sầm Sơn còn có những dịch vụ hấp dẫn khác như làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ, chơi golf cũng như các sự kiện ngoài trời dành cho doanh nghiệp.


Thiết kế dạng Studio theo phong cách đến từ Hà Lan đơn giản nhưng tinh tế trẻ trung mà năng động đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, sinh hoạt của từng hộ gia đình, mỗi căn hộ FLC Condotel FLC Luxury Hotel Sầm Sơn đều được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết mang lại không gian hoàn hảo cho mỗi khách hàng như của chủ nhân sở hữu căn hộ khách sạn này.
Nằm trong quần thể du lịch sinh thái FLC Sầm Sơn, căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel khiến nhiều du khách tỏ ra bất ngờ khi lần đầu tiên trải nghiệm những tiện ích và dịch vụ đẳng cấp 5 sao tại đây. Trong đó, nhiều khách hàng đã tìm hiểu cơ hội sở hữu căn hộ như một sản phẩm đầu tư hấp dẫn và chốn nghỉ ngơi lý tưởng dành cho gia đình.
Mặt bằng thiết kế căn hộ loại A và B FLC Luxury Hotel Sầm Sơn

Mặt bằng thiết kế căn hộ loại B1 và A1 FLC Luxury Hotel Sầm Sơn

Mặt bằng thiết kế căn hộ loại B2 và C FLC Luxury Hotel Sầm Sơn

Condotel FLC Luxury Hotel Sầm Sơn là khách sạn có kiến trúc hiện đại, được thiết kế theo hình cánh cung, ôm lấy bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích hơn 5.000 m2. FLC Luxury Hotel Sầm Sơn sở hữu các căn hộ khách sạn tiện nghi và đều hướng ra biển để đón những ngọn gió trong lành. Ngoài ra, nơi đây còn có các tiện ích tuyệt vời khác như: Bể bơi bốn mùa, sân golf 18 lỗ do Nicklaus nhà thiết kế sân golf tài ba của thế giới, nhà hàng Fish Cá, Luxury Spa, Tahaba bar độc đáo, trung tâm hội nghị quốc tế đa chức năng với 1.300 chỗ, sân tenis, khu vui chơi cho trẻ em kết hợp với nhiều trò chơi và hoạt động mà cả gia đình có thể cùng tham gia…
Hoạt động cả 4 mùa – Các phòng khách sạn đều có hệ thống sưởi sàn, đảm bảo sự thoải mái cho khách khi thời tiết lạnh hơn, và máy điều hòa không bị giới hạn bởi các phòng mà còn có trong tất cả các hành lang. Sở hữu căn hộ khách sạn mặt biển rất gần Hà Nội chỉ mất có hơn 2h giờ lái xe là có mặt tại bãi biển Sầm Sơn.
DỊCH VỤ – TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP 5 SAO TẠI CONDOTEL FLC LUXURY HOTEL SẦM SƠN

Sở hữu căn hộ khách sạn Condotel FLC Luxury Hotel Sầm Sơn đẳng cấp 5 sao đồng nghĩa với việc quý khách được hưởng thụ các tiện ích giá trị tăng mà các dịch vụ và tiện của quần thể sinh thái FLC Sầm Sơn Golf & Beach Resort mang lại.
·     Tự hào đem đến cho du khách bể bơi nước mặn “Bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam”.
·        Resort sở hữu kỷ lục Guiness “Resort có nhiều bể bơi nhất Việt Nam”, lên đến 152 bể bơi cả trong nhà và ngoài trời: Bể bơi nước ngọt, bể bơi nước nóng trong nhà, bể bơi dành riêng dành cho trẻ em.
·        Nhà hàng Fish Cá được thiết kế với không gian thư thái, nhẹ nhàng ngay cạnh bể bơi nước mặn & hướng ra biển.
·        Nhà hàng Fresh sang trọng, đẳng cấp trong không gian lãng mạn với các món ăn tinh hoa Âu Á của đầu bếp 5*.
·      Hệ thống Bar như Zen bar, Tabaha Bar, Aqua Bar với thiết kế độc đáo, tuyệt đẹp, phục vụ cả những bữa tiệc BBQ ngoài trời,…
·        Sân Golf do huyền thoại Nicklaus Design thiết kế 18 lỗ dạng links.

Mọi thông tin chi tiết về FLC Sầm Sơn, vui lòng liên hệ:
Danko Group – Đơn vị phân phối chính thức dự án FLC Sầm Sơn
Địa chỉ: Tòa nhà C6 – Khối 2, Đường Trần Hữu Dực, KĐT Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 090 12 16 222


Tags:

Không có nhận xét nào: